Chính sách bảo hàng

Cân điện tử Bảo châu mang đến những dịch vụ bảo trì ân cần, chu đáo và tận tình. Ngoài thời gian bảo hành tất cả các sản phẩm cân điện tử từ 12 – 24 tháng, Cân Điện Tử Bảo châu còn là địa chỉ đáng tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo trì tận nơi, hổ trợ bảo trì tất cả các ngày trong tuần, bảo dưỡng hàng tháng, hàng quý… cũng như cung cấp các dịch vụ sửa cân điện tử, thay thế những linh kiện chính hãng khi có sự cố theo yêu cầu của khách hàng.

Từ đó, Cân Điện Tử Bảo châu đảm bảo tối ưu hóa các thiết bị cân điện tử và cam kết sẽ khắc phục sự cố về hệ thống cân điện tử trong thời gian sớm nhất, giảm tối đa thiệt hại, đình trệ hoạt động trong sản xuất và kinh doanh của quý khách hàng.

Trung tâm bảo hành của Cân Điện Tử Bảo châu hoạt động với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.

Thông tin liên hệ về các vấn đề Bảo hành – Sửa chữa như bên dưới:

Trung tâm Bảo Hành & Sửa chữa Cân Điện Tử Bảo châu

  • Địa chỉ: 221E Lương Định Của, P. An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0388 306 949 – 0388 306 949
  • Email : candientubaochau@gmail.com
  • Website : www.candientubaochau.vn

MỤC 1: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  1. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  1. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  1. Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  1. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  1. Trong thời hạn bảo hành , khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc tới trung tâm bảo hành của công ty chúng tôi để được tư vấn bảo hành miễn phí hoặc liên lạc với số hotline: 0962.203.202 để được tư vấn .

MỤC 2: ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  1. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  1. Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  1. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  1. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  1. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  1. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành CÂN ĐIỆN TỬ BẢO CHÂU .
  1. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi,  v.v…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0962.203.202